Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

10 khách sạn 'độc' nhất thế giới

10 khách sạn 'độc' nhất thế giới
Thế giới có vô khối những khách sạn cao cấp, được thiết kế và trang trí nội thất tinh xảo, xa hoa. Tuy nhiên, xa hoa mà vẫn độc đáo thì chỉ có 10 khách sạn dưới đây do Trang Luxpresso bình chọn.

1. Poseidon Undersea Resort, Fiji





















Nét độc đáo đầu tiên của khu nghỉ dưỡng này là được xây dựng dưới lòng đại dương, trên đảo quốc Fiji (khu vực nam Thái Bình Dương). Khánh thành vào năm 2008, khu nghỉ dưỡng có một không hai này bao gồm 22 phòng riêng biệt, mỗi phòng đều được ngăn cách chủ yếu bằng kính, giúp các vị khách có thể thả sức ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp dưới đại dương.
Nhưng, đó chưa phải là những gì xa xỉ mà khu nghỉ dưỡng này có thể mang lại. Ngoài kiến trúc độc đáo dưới biển, nó còn cung cấp một hạm đội tàu ngầm hiện đại cho du khách khám phá, chiêm ngưỡng những rặng san hô mà chỉ có tàu ngầm mới có thể tiếp cận được chúng.
Thậm chí, du khách còn được tham gia những khóa đào tạo cơ bản về lái tàu ngầm, và từ đó có thể tự mình khám phá. Mặc dù ở dưới biển, nhưng Poseidon Undersea vẫn cung cấp đầy đủ các dịch vụ với 6 nhà hàng và 7 quán bar. Giá 1 tuần ở tại đây cho 2 người vào khoảng 30.000 USD.
2. Oberoi Vanyavilas, Ranthambhore




















Không phải ở biển, khách sạn Oberoi Banyavilas lại chọn cho mình vị trí ở rừng. Nét độc đáo của khách sạn này là bởi các phòng được thiết kế riêng biệt, có hình dáng như những túp lều, với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Du khách có thể cảm nhận, hòa mình cùng thiên nhiên nơi rừng núi.
Ngoài không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng, khách sạn này còn mang lại những thiết bị xa xỉ hàng đầu để phục vụ các vị khách. Chính vì vậy, năm 2010, Oberoi Vanyavilas đã được tạp chí du lịch Travel+Leisure đánh giá là khách sạn tốt nhất thế giới.
3. The Peninsula Hotel, Hồng Kông




















Là một trong số ít khách sạn lâu đời trên thế giới, The Peninsula tại Hông Kông tự hào đã có 82 năm tuổi. Tuy trải qua nhiều năm tháng như vậy, nhưng khách sạn vẫn giữ nguyên được nét cổ kính nhưng không hề cũ kỹ, thậm chí còn vô cùng sang trọng và bắt mắt.
Du khách đến với The Peninsula được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồng Kông từ tất cả các phòng cùng với tiện nghi sang trọng. Nhà tắm được lát bằng đá cẩm thạch trắng, ti vi Plasma cỡ lớn, cùng những khu spa và nhà hàng cao cấp phục vụ sở thích từng vị khách.
4. Le Sirenuse, Positano, Ý




















Nằm ẩn mình trong những vách đá bậc thang nhìn ra bãi biển, Le Sirenuse là một trong số những khách sạn nổi tiếng nhất Positano. Khách sạn này cũng được đánh giá là có tầm nhìn tuyệt đẹp và độc đáo bậc nhất thế giới. Hầu hết các phòng của khách sạn đều hướng thẳng ra biển với tầm nhìn từ trên cao.
Ngoài ra, khách sạn cũng chú trọng cung cấp cho các vị khách những dịch vụ xa xỉ như spa, hồ bơi, sân thượng đẹp và chuỗi các nhà hàng sang trọng.
5. The Point Resort, Saranac, New York
















Nét lạ và độc của khách sạn này dường như nằm ở mọi nơi. Được xây dựng trên những hồ nước, từng ngôi biệt thự của khu nghỉ dưỡng hoàn toàn bí mật, bạn chỉ có thể biết được vị trí biệt thự nơi mình sẽ ở khi hoàn thành các thủ tục đặt phòng.
Tại đây, bạn sẽ được hưởng sự riêng tự tuyệt đối, với nét thanh bình mộc mạc nơi cảnh rừng và hồ nước yên ả. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng những dịch vụ, trang thiết bị xa xỉ nhất với lò sưởi khổng lồ và một số tính năng khác đi kèm.
6. Four Seasons George V, Paris




















Khách sạn này sở hữu một tầm nhìn không thể đẹp hơn về phía tháp Eiffel, Pháp. Khách sạn có tổng cộng 224 phòng với thiết kế tinh tế và nội thất sang trọng. Đặc biệt, tại đây, du khách còn được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập nghệ thuật vô cùng độc đáo.
Khách sạn này thuộc sở hữu của hàng tử Saudi Al-Waleed bin Talal. Ông đã nhiều lần cho tu sửa lại khách sạn và mỗi lần đều mang vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng hơn. Những dịch vụ sang trọng thông thường như spa, hồ bơi sang trọng, chuỗi nhà hàng… khách sạn đều đáp ứng đầy đủ.
7. Emirates Palace Hotel, Abu Dhabi, Tiểu vương quốc Ả Rập




















Nổi bật nhất với kiến trúc như một cung điện, Emirates Palace từng được biết đến là khách sạn được xây dựng đắt đỏ thứ hai trên thế giới. Đây cũng là khách sạn duy nhất có máy bán vàng tự động. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những tính năng tiện nghi, sang trọng độc đáo như bến du thuyền riêng, sân đỗ trực thăng. Có thể nói, Emirates Palace mang vẻ đẹp sang trọng, xa xỉ từ mọi góc độ.
8. Vertical Horizons Treehouse Paradise, Oregon, Mỹ

















Khách sạn này mang nét độc đáo trong thiết kế bởi nó là những ngôi nhà gỗ được làm trên cây. Tại đây, các vị khách sẽ được phục vụ những món ăn tuyệt ngon trên thế giới với một đầu bếp riêng.
9. Four Seasons Chiang Mai, Thái Lan




















Mang thiết kế đặc trưng của Thái Lan, từng phòng của khách sạn được lát bằng sàn gỗ và có nhiều đồ trang trí truyền thống của đất nước chùa vàng. Mặc dù vị trí nằm cách xa thành phố, nhưng khách sạn lại cho du khách cảm nhận được không gian thanh bình yên ả nơi đồng quê khi trải qua vô số những dãy núi và ruộng bậc thang tuyệt đẹp trên đường đến khách sạn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn có thể tham gia một lớp dạy nấu những món ăn truyền thống của Thái Lan.
10. Ladera, St Lucia




















Cũng được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng nhưng độc đáo nhất hành tinh. Ladera sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp bởi vị trí xây dựng trên một ngọn đồi. Đây được cho là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc đám cưới với 23 dãy phòng, 9 biệt thự và một spa nhiệt đới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét